So sánh sản phẩm

TIN TỨC

    • Máy bơm tự hút và những tính năng vượt trội

      Máy bơm tự hút và những tính năng vượt trội

      Chức năng đa  dạng, chất lượng hoàn hảo, mẫu mã bắt mắt đã làm máy bơm tự hút trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Và bạn có biết bơm tự hút cũng chính là bơm tự mồi.

      Bơm tự mồi (tự hút) là thuật ngữ dùng để chỉ các máy bơm ly tâm có khả năng sử dụng hỗn hợp giữa nước và không khí để tự đạt đến trạng thái được mồi nước đầy đủ.
    • Chức năng và ứng dụng của máy biến tần WiLo

      Chức năng và ứng dụng của máy biến tần WiLo

      Khi chưa có máy bơm tăng áp biến tần được khởi động trực tiếp nên gây ra nhiều hệ quả như: Sụt áp của hệ thống, quá tải, sốc cho hệ thống áp lực, tiêu tốn điện năng, gây phá hỏng hoặc cháy động cơ. Bình thường chúng ta bật máy khi không có biến tần ngay lập tức động cơ sẽ đạt tốc độ 2900 – 3000 rpm gây sụt áp của hệ thống tòa nhà hoặc nhà máy.
    • Tìm hiểu giải pháp biến tần cho máy bơm nước

      Tìm hiểu giải pháp biến tần cho máy bơm nước

      Để đáp ứng được những yêu cầu về cấp nước với áp suất không đổi trong công nghiệp, dân dụng, cũng như nông nghiệp, dòng máy bơm biến tần được ứng dụng ngày một nhiều.
    • Bơm xoáy nước hồ bơi WP-403E

      Bơm xoáy nước hồ bơi WP-403E

      Bơm xoáy nước hồ bơi Wilo – Đức. Chuyên dụng trong những trường hợp cần xoáy nước bể tắm, bể bơi, hồ bơi khách sạn, phòng spa, hoặc những hồ bơi gia đình.

    Hiển thị từ1 đến4 trên4 bản ghi - Trang số1 trên1 trang

    Gọi ngay: 0913.859.368